Tìm hiểu ý nghĩa số 55 trong sim điện thoại, phong thủy, quan niệm dân gian

Đăng ngày: 30-10-2022 SimDepOnline

Chúng ta bắt gặp con số 55 này ở nhiều nơi trong cuộc sống như số nhà, biển số xe, số điện thoại… Vậy ý nghĩa số 55 theo khía cạnh phong thủy, dân gian, sim điện thoại như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về ý nghĩa của con số 55.

Ý nghĩa số 55 theo phong thủy là gì?

Trong yếu tố phong thủy thì có các khía cạnh như Kinh Dịch, Du Niên, ngũ hành, âm dương. Cụ thể mỗi yếu tố này thì ý nghĩa con số 55 sẽ khác nhau dưới đây. 

Ý nghĩa con số 55 theo phong thủy

Ý nghĩa con số 55 theo phong thủy

Theo yếu tố Kinh Dịch

Trong Kinh Dịch, số 55 tương ứng với quẻ Thuần Tốn số 57.  Đây là quẻ mang ý nghĩa chúng ta không nên có quá nhiều tham vọng, hãy chấp nhận để cuộc sống được trọn vẹn, bình yên. 

Theo Ngũ Hành

Theo yếu tố ngũ hành thì con số 55 thuộc hành Thổ mà Thổ sinh Kim. Do vậy, những người mệnh Thổ, Kim nên sử dụng số 55 để có được nhiều vượng tài, thăng tiến và hạnh phúc.  

Theo thuyết Âm Dương

Ý nghĩa số 55 theo thuyết âm dương như thế nào? Số 55 là cặp số lẻ thiên về Dương, tạo luồng sinh khí có năng lượng lớn để chủ nhân đạt được nhiều thành công. Tuy nhiên, năng lượng lớn mạnh của số 55 sẽ khiến chủ sở hữu dễ bốc đồng, khó kiểm soát bản thân. 

Ý nghĩa số 55 theo Du Niên

Trong Du Niên thì con số 55 mang hàm ý tốt lành, tượng trưng cho nhiều may mắn của chủ nhân. Số 55 được sao Phục Vị chiếu sáng giúp cho hôn nhân hạnh phúc, gia đình hòa thuận và ấm êm. 

Số 55 mang lại hạnh phúc ấm êm cho gia đình

Số 55 mang lại hạnh phúc ấm êm cho gia đình

Ý nghĩa số 55 theo Thần Số Học

Số 55 trong thần số học mang con số chủ đạo là 1. Theo đó, người có con số 1 trong thần học sẽ sở hữu phong thái đĩnh đạc, sự tự tin, cá tính. Đặc biệt, những người này được đánh giá là khá năng nổ, mạnh mẽ, có nhiều năng lực, có tố chất lãnh đạo.

Chủ nhân sở hữu số 55 cũng là người có cá tính mạnh mẽ, tiên phong, quyết đoán trong công việc. Đôi khi bạn trở nên độc đoán, ghen tuông, nổi loạn khi bị tấn công. Tuy nhiên, những người này cần cẩn thận với những lời nói hay giao tiếp để tránh làm người khác tổn thương. 

Số 55 mang ý nghĩa về phương diện Thần số học

Số 55 mang ý nghĩa về phương diện Thần số học

Số 55 theo quan niệm dân gian

Theo quan niệm dân gian thì số 5 là con số trung tâm chính giữa trong dãy số tự nhiên. Đây là con số có ý nghĩa cân bằng, đem lại sự ổn định, cân đối mọi việc trong cuộc sống. Đây cũng là con số biểu tượng của hòa bình gắn kết keo sơn.

Từ xa xưa, số 5 là con số sinh tượng trưng quá trình sinh sôi nảy nở tạo nên vùng đất màu mỡ. Từ đó mang đến cho chủ nhân sở hữu cuộc sống ấm no, hạnh phúc viên mãn và nhiều tài lộc.

Ý nghĩa số 55 trong sim số điện thoại

Số 55 được khá nhiều người chơi sim lựa chọn sở hữu hiện nay. Đây là con số mang ý nghĩa may mắn và tài lộc cho chủ nhân. Cụ thể như sau: 

- Con đường công danh sự nghiệp của chủ sở hữu sẽ thăng tiến, phát triển nhanh chóng. 

- Chủ nhân sim điện thoại đuôi 55 sẽ được quý nhân phù trợ, có trí tuệ minh mẫn, học tập tốt và quyết định sáng suốt trong cuộc sống.

Số 55 trong sim điện thoại

Số 55 trong sim điện thoại

- Ngoài ra, sim điện thoại đuôi 55 còn cải vận đường tình duyên, giúp bạn dễ dàng tìm thấy nửa kia để có cuộc sống vợ chồng hòa thuận. 

- Mang lại sự đẳng cấp của người sành chơi sim. 

Kết hợp số 55 và các con số khác

Ý nghĩa số 55 khi đứng 1 mình rất tốt đẹp, bên cạnh đó khi kết hợp các con số khác cũng có nhiều ý nghĩa như sau:  

- 055: Khởi đầu vận phú quý, viên mãn và sung túc. 

- 155: Sinh đại phúc, con số đại phúc và phú quý. 

- 255: mang đến phú quý, đại phúc cho người sở hữu lâu dài

- 355: Tài sinh phúc, gặp được nhiều tài lộc  

- 455: Bốn mùa nhận đại phúc, cuộc sống ấm no

- 555: Sim tam hoa đẹp, nhận nhiều đại phúc phú quý 

- 655: Lộc tài, phú quý đem lại cho  người sở hữu sim 

- 755: Thần linh tương trợ, hưởng hồng phúc mà trời ban. 

- 855: Đem đến nhiều phúc đức và tài lộc dồi dào. 

- 955: Hưởng đại phúc, đại thọ lâu bền và thể hiện quyền lực người chủ sở hữu.

Ai nên sử dụng số điện thoại đuôi 55?

Sau khi đã biết ý nghĩa số 55 trong sim điện thoại thì con số này đối tượng nào nên sử dụng? Khi người dùng hợp mệnh sử dụng sim điện thoại đuôi 55 sẽ mang đến may mắn, tài lộc và nhiều năng lượng tích cực. Nhờ đó chủ nhân sẽ có được tình duyên như ý và gia đạo êm ấm. 

Sim điện thoại đuôi số 55 phù hợp người mệnh Thổ, Kim

Sim điện thoại đuôi số 55 phù hợp người mệnh Thổ, Kim

Ngoài ra, số 55 theo phong thủy  thuộc hành Thổ sẽ phù hợp với những người mệnh Kim. Song song đó, số 55 cũng giúp hỗ trợ cát lành cho người mệnh Thổ. Do vậy, người mệnh Kim và Thổ khi sử dụng sim điện thoại số 55 này sẽ nhận được nhiều giá trị phong thủy tốt lành. 

Tuy nhiên, số 55 lại là con số tương khắc với người mệnh Thủy và Hỏa. Do đó, Những người mệnh Thủy và Hỏa sở hữu sim điện thoại đuôi số 55 sẽ không gặp may mắn hay phát triển sự nghiệp.

Bài viết mang lại cho bạn những ý nghĩa số 55 trong nhiều khía cạnh khác nhau. Đây là con số được khá nhiều người dùng yêu thích khi chọn mua sim số đẹp. Nếu bạn có nhu cầu mua sim điện thoại, hãy liên hệ simdeponline.com.vn theo hotline Tổng đài để được tư vấn.

Thảo luận

Tin tức

Tìm hiểu ý nghĩa số 55 trong sim điện thoại, phong thủy, quan niệm dân gian

Đăng ngày: 30-10-2022

Mỗi con số sẽ mang những ý nghĩa và thông điệp khác nhau trong nhiều lĩnh vực. Vậy ý nghĩa số 55 như thế nào trong phong thủy, sim điện thoại, dân gian.

Đầu 0286 là mạng gì? Những thông tin cần giải đáp về đầu số 0286

Đăng ngày: 30-10-2022

Bạn đang muốn tìm hiểu 0286 là mạng gì bởi có nhiều cuộc gọi lạ từ đầu số này gây hoang mang. Cùng theo dõi nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn về đầu số này.

Hướng dẫn các cách đăng ký 4G Vinaphone nhanh chóng và hiệu quả

Đăng ngày: 30-10-2022

Bạn muốn tìm hiểu về cách đăng ký 4G Vinaphone mới nhất để dễ dàng chọn lựa gói dịch vụ. Cùng theo dõi nội dung dưới đây để có câu trả lời chính xác.

Hướng dẫn cách làm lại sim Vina thành công 100%

Đăng ngày: 21-09-2022

Nếu bạn đang sử dụng sim Vinaphone và đang cần tìm hiểu về các cách làm lại sim Vina thì trước tiên bạn cần chuẩn bị CMND, 5 số điện thoại hay liên lạc nhất.

Giải mã ý nghĩa số sim điện thoại theo phong thủy

Đăng ngày: 13-12-2022

Ý nghĩa số sim điện thoại theo phong thủy nói lên điều gì? Liệu số điện thoại của bạn có hợp và mang tới may mắn cho bạn không? Đáp án sẽ được làm sáng tỏ.
DMCA.com Protection Status