Hướng dẫn cách làm lại sim Vina thành công 100%

Đăng ngày: 21-09-2022 SimDepOnline

Nếu bạn đang sử dụng sim Vinaphone và đang cần tìm hiểu về các cách làm lại sim Vina thì đây là  một bài viết khó có thể bỏ qua. Cùng simdeponline.com.vn điểm qua một vài thông tin hữu ích nhé!

Một số nguyên nhân khiến người dùng phải làm lại sim Vina

Việc làm lại sim Vina chỉ được thực hiện với những sim số gặp phải những vấn đề nhất định như:

Một số nguyên nhân khiến người dùng phải làm lại sim Vina

Một số nguyên nhân khiến người dùng phải làm lại sim Vina

  • Thuê bao bị ngưng hoạt động 2 chiều hoặc bị khóa bởi nhà mạng do không hoạt động từ 1 đến 2 tháng kể từ ngày kích hoạt sim số. Tuy nhiên, nếu quá 3 tháng, thuê bao của bạn sẽ bị nhà mạng thu hồi và không làm lại được.
  • Sim số của người dùng gặp phải các vấn đề như: bị hỏng, mất kết nối đường dây hoặc sim số đã quá cũ không thể liên kết với thiết bị di động,...
  • Số thuê bao của người dùng bị đánh cắp hoặc mất vì sim có kích thước quá nhỏ nên dễ dàng bị đánh rớt hoặc cũng có thể người dùng bị mất thiết bị di động dẫn đến mất sim.
  • Ngoài ra, nếu người dùng muốn thay đổi gói cước đang dùng ở thời điểm hiện tại hoặc muốn chuyển đổi sử dụng gói cước thành 4G.

>>> Xem thêm: Ý nghĩa số sim

Thủ tục làm lại sim Vina cho thuê bao trả trước

Để thực hiện thủ tục làm lại sim Vina đối với thuê bao trả trước thì người dùng cần có những giấy tờ sau:

  • CMND hoặc thẻ căn cước hoặc hộ chiếu đối để đối chiếu thông tin người sử dụng dịch vụ. Việc này khá cần thiết với người dùng sim chính chủ để có thể đảm bảo sự an toàn cho tài khoản.
  • Ngoài ra, nếu chính chủ sim không thể đi làm thì có thể ủy quyền cho bất kỳ một người nào bằng giấy ủy quyền. Giấy ủy quyền này sẽ được yêu cầu khi giao dịch với nhân viên tại các điểm giao dịch.

Bên cạnh các giấy tờ cá nhân thì người dùng cần chuẩn bị một số thông tin cần thiết liên quan đến sim số cần làm lại như:

  • Cần phải chuẩn bị 5 số điện thoại hay liên lạc nhất. Thông tin này là thông tin bắt buộc và cần thiết nhất với tất cả các dịch vụ liên quan đến sim số
  • Thời gian sử dụng sim số kể từ khi thuê bao được kích hoạt. Thông tin nay có thể cần hoặc không tùy vào sự linh hoạt khi giao dịch với nhân viên chăm sóc khách hàng của nhà mạng

Thủ tục làm lại sim Vina cho thuê bao trả sau

Thủ tục giấy tờ và các thông tin cần thiết cho thuê bao trả sau cũng tương tự như thuê bao trả trước nhưng có một điểm khác ở đây chính là phí dịch vụ. 

Khi làm lại sim Vina, tất cả thông tin người dùng sẽ được giữ nguyên. Vì vậy, nếu người dùng thuê bao trả sau vẫn chưa thực hiện việc thanh toán thì để làm được sim, bạn cần thực hiện hoàn trả các chi phí đã giao dịch cho nhà mạng

Làm lại sim Vina ở đâu và chi phí như thế nào

Các điểm giao dịch của nhà mạng sẽ là nơi tiếp nhận các giao dịch làm lại sim Vina. Vì vậy, người dùng cần mang các giấy tờ và những thông tin như trên đến các điểm giao dịch của nhà mạng Vinaphone để được hỗ trợ việc làm lại sim từ các nhân viên giao dịch của nhà mạng.

Làm lại sim Vina ở đâu và chi phí như thế nào?

Làm lại sim Vina ở đâu và chi phí như thế nào?

Đối với người dùng chưa quen giao dịch tại các điểm giao dịch của nhà mạng thì có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài để được hướng dẫn chi tiết nhất.

Lúc trước, mức phí giao dịch của dịch vụ làm lại sim rơi vào mức 18.000đ/lần giao dịch/sim số. Và hiện nay, mức phí này đã tăng lên mức 25.000đ/lần giao dịch/sim số.

Một số thông tin khác liên quan đến việc làm lại sim Vina

Nếu người dùng chuẩn bị sẵn các loại giấy tờ và những thông tin cần thiết mà simdeponline.com.vn đã chia sẻ ở trên thì thời gian làm lại sim chỉ mất khoảng 15 phút. Công việc làm lại sim khá đơn giản và nhanh chóng khi người dùng đã có đầy đủ các giấy tờ và thông tin nhà mạng yêu cầu.

Khi làm lại sim, tất cả số điện thoại trong danh bạ đều bị mất hết. Tuy nhiên, hiện nay có các dịch vụ lưu thông tin tài khoản sẽ hỗ trợ người dùng trong việc này.

Các thông tin liên quan đến việc làm lại sim Vina khác

Các thông tin liên quan đến việc làm lại sim Vina khác

Như đã đề cập ở trên, nếu sim số ngưng hoạt động quá 3 tháng sẽ không thực hiện được việc làm lại sim Vina. Bởi sau thời gian 3 tháng, thuê bao không có bất kỳ giao dịch nào sẽ được nhà mạng thu hồi. Vì vậy, với trường hợp này, người dùng bắt buộc phải mua lại sim số này nếu muốn sử dụng.

Khi yêu cầu làm lại sim Vina, người dùng sẽ được giữ lại toàn bộ thông tin khách hàng. Vì vậy, để làm lại sim Vina, người dùng phải thanh toán hết tất cả các khoản phí giao dịch đối với thuê bao trả sau. Còn thuê bao trả trước thì người dùng sẽ được giữ lại toàn bộ số tiền trong tài khoản nếu còn.

Qua bài viết Hướng dẫn cách làm lại sim Vina thành công 100% trên đây, hi vọng sẽ cung cấp tới các bạn nhiều thông tin hữu ích khi làm lại sim. Nếu người dùng vẫn còn những thắc mắc chưa thể giải đáp, hãy liên hệ trực tiếp với simdeponline.com.vn để được hỗ trợ tốt nhất. Hoặc có thể liên hệ với tổng đài của nhà mạng để được tư vấn hỗ trợ một cách chi tiết nhất. 

Thảo luận

Tin tức

Tìm hiểu ý nghĩa số 55 trong sim điện thoại, phong thủy, quan niệm dân gian

Đăng ngày: 30-10-2022

Mỗi con số sẽ mang những ý nghĩa và thông điệp khác nhau trong nhiều lĩnh vực. Vậy ý nghĩa số 55 như thế nào trong phong thủy, sim điện thoại, dân gian.

Đầu 0286 là mạng gì? Những thông tin cần giải đáp về đầu số 0286

Đăng ngày: 30-10-2022

Bạn đang muốn tìm hiểu 0286 là mạng gì bởi có nhiều cuộc gọi lạ từ đầu số này gây hoang mang. Cùng theo dõi nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn về đầu số này.

Hướng dẫn các cách đăng ký 4G Vinaphone nhanh chóng và hiệu quả

Đăng ngày: 30-10-2022

Bạn muốn tìm hiểu về cách đăng ký 4G Vinaphone mới nhất để dễ dàng chọn lựa gói dịch vụ. Cùng theo dõi nội dung dưới đây để có câu trả lời chính xác.

Hướng dẫn cách làm lại sim Vina thành công 100%

Đăng ngày: 21-09-2022

Nếu bạn đang sử dụng sim Vinaphone và đang cần tìm hiểu về các cách làm lại sim Vina thì trước tiên bạn cần chuẩn bị CMND, 5 số điện thoại hay liên lạc nhất.

Giải mã ý nghĩa số sim điện thoại theo phong thủy

Đăng ngày: 13-12-2022

Ý nghĩa số sim điện thoại theo phong thủy nói lên điều gì? Liệu số điện thoại của bạn có hợp và mang tới may mắn cho bạn không? Đáp án sẽ được làm sáng tỏ.
DMCA.com Protection Status